ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ

ಕರ್ನಾಟಕ ರಾಜ್ಯ ರಸ್ತೆ ಸಾರಿಗೆ ನಿಗಮ

ಕೇಂದ್ರ ಕಚೇರಿ,

ಪೋಸ್ಟ್ ಬ್ಯಾಗ್ ಸಂಖ್ಯೆ -2778, ಕೆಹೆಚ್ ರಸ್ತೆ,

ಶಾಂತಿನಗರ, ಬೆಂಗಳೂರು -560027.

 

ಪ್ರಮುಖ ಬಸ್ ನಿಲ್ದಾಣಗಳು - ದೂರವಾಣಿ ಸಂಖ್ಯೆ

ಕ್ರಮ ಸಂಖ್ಯೆ

ನ್ಯಾಯವ್ಯಾಪ್ತಿ

1

ಕೆಎಸ್‌ಆರ್‌ಟಿಸಿ ವ್ಯಾಪ್ತಿ

2

ಎನ್ಡಬ್ಲ್ಯೂಕೆಆರ್‌ಟಿಸಿ ವ್ಯಾಪ್ತಿ

3

ಕೆಕೆಆರ್ಟಿಸಿ ವ್ಯಾಪ್ತಿ

4

ನೆರೆಹೊರೆಯ ರಾಜ್ಯಗಳು

 

ಸಾಮಾನ್ಯ ವಿಚಾರಣೆ / ಕಾಲ್ ಸೆಂಟರ್

 

ಸಂಪರ್ಕ ಸಂಖ್ಯೆ: 080-26252625 (24 ಗಂಟೆ

 

ಕೆಎಸ್‌ಆರ್‌ಟಿಸಿ ಸೇವೆಗಳಲ್ಲಿನ ಎಲ್ಲಾ ವಿಚಾರಣೆ / ಕುಂದುಕೊರತೆ / ಮರುಪಾವತಿ ಹಕ್ಕುಗಳಿಗಾಗಿ ಪ್ರಯಾಣಿಕರು ಕಾಲ್ ಸೆಂಟರ್ ಅನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಬಹುದು, ಕಾಲ್ ಸೆಂಟರ್ 24 ಗಂಟೆಗಳ ಕಾಲ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತದೆ. ದೂರಿನ ಮೇಲೂ ಕುಂದುಕೊರತೆಗಳನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸಬಹುದು.


ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು (ಅವತಾರ್ ಸೆಲ್):

ಟಿಕೆಟ್ ರದ್ದತಿಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಯಾಣಿಕರು ಯಾವುದೇ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಎದುರಿಸಿದರೆ, ಸೇವೆಯಿಂದ ನಿರ್ಗಮಿಸುವ ಎರಡು ಗಂಟೆಗಳ ಮೊದಲು, awatar@ksrtc.org ಗೆ ಇಮೇಲ್ ಮೂಲಕ ವರದಿ ಮಾಡಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ಅಂತಹ ಇಮೇಲ್ ಅನ್ನು ನೋಂದಾಯಿತ ಬಳಕೆದಾರ ಅಥವಾ ಅತಿಥಿ ಬಳಕೆದಾರ ಇಮೇಲ್ ಐಡಿಯಿಂದ ಮಾತ್ರ ಕಳುಹಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಈ ಸಮಯದ ನಂತರ ಅಥವಾ ಬೇರೆ ಇಮೇಲ್ ಐಡಿಯಿಂದ ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ ಮೇಲ್‌ಗಳನ್ನು ಮರುಪಾವತಿಗಾಗಿ ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ.

ಬಸ್ ರದ್ದತಿ, ಬಸ್ ಸ್ಥಗಿತ, ಸೇವೆಯ ವರ್ಗದಲ್ಲಿನ ಬದಲಾವಣೆ (ಕೆಳವರ್ಗದವರು), ಬಸ್ ಪಿಕಪ್ ಪಾಯಿಂಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಪ್ರಯಾಣಿಕರನ್ನು ಎತ್ತಿಕೊಳ್ಳಲಿಲ್ಲ, ಆಪರೇಟಿಂಗ್ ಸಿಬ್ಬಂದಿ / ಕೌಂಟರ್ ಸಿಬ್ಬಂದಿ / ಬುಕಿಂಗ್ ಏಜೆಂಟರ ವಿರುದ್ಧ ದೂರುಗಳು ಮುಂತಾದ ಕಾರಣಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಕುಂದುಕೊರತೆ / ಮರುಪಾವತಿ ಹಕ್ಕುಗಳಿಗಾಗಿ ಪ್ರಯಾಣಿಕರಿಗೆ ಟಿಕೆಟ್ ವಿವರಗಳು ಮತ್ತು ಕುಂದುಕೊರತೆಗಳೊಂದಿಗೆ awatar@ksrtc.org ಗೆ ಇಮೇಲ್ ಕಳುಹಿಸಲು ಕೋರಲಾಗಿದೆ (ಅವತಾರ್ ವಿಭಾಗ) ಅಂತಹ ವಿನಂತಿಯನ್ನು ಪ್ರಯಾಣದ ದಿನಾಂಕದಿಂದ 30 ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಕಳುಹಿಸಬೇಕು. 30 ದಿನಗಳ ನಂತರ ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ ವಿನಂತಿಯನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ.

ಸಂಪರ್ಕ ಸಂಖ್ಯೆಗಳು: 7760990034 / 7760990035 (ನಡುವೆ 07:00-22:00 ಗಂಟೆಗಳು ಎಲ್ಲಾ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ)

ಆನ್‌ಲೈನ್ / ಮೊಬೈಲ್ ಬುಕಿಂಗ್‌ಗಾಗಿ ಮರುಪಾವತಿ (ಖಾತೆಗಳ ಇಲಾಖೆ)

ವಿಫಲವಾದ ವ್ಯವಹಾರಗಳು (ಮೊತ್ತವನ್ನು ಕಡಿತಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ, ಆದರೆ ಟಿಕೆಟ್ ಕಾಯ್ದಿರಿಸಲಾಗಿಲ್ಲ):

ವಿಫಲವಾದ ವ್ಯವಹಾರಗಳಿಗೆ ಮರುಪಾವತಿ ಏಳು ಕೆಲಸದ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಬಳಕೆದಾರರ ಖಾತೆಗೆ ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತವಾಗಿ ಜಮೆಯಾಗುತ್ತದೆ. ಏಳು ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಮರುಪಾವತಿಯನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸದಿದ್ದರೆ, ಬಳಕೆದಾರರು ಈ ಕೆಳಗಿನ ವಿವರಗಳೊಂದಿಗೆ ಆನ್‌ಲೈನ್ onlinerefund@ksrtc.org (ಖಾತೆಗಳ ವಿಭಾಗ) ಗೆ ಇಮೇಲ್ ಕಳುಹಿಸಲು ಕೋರಲಾಗಿದೆ.

ಅಗತ್ಯವಿರುವ ವಿವರಗಳು:

ನೋಂದಾಯಿತ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ, ಒಬಿ ಉಲ್ಲೇಖ ಸಂಖ್ಯೆ. ನೋಂದಾಯಿತ ಬಳಕೆದಾರ ಖಾತೆ ಅಥವಾ ಆನ್‌ಲೈನ್ ಬಳಕೆದಾರರ ಐಡಿ ಮತ್ತು ವಹಿವಾಟಿನ ದಿನಾಂಕದ ನನ್ನ ವಿವರಗಳಿಂದ.

ಅತಿಥಿ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ, ಒಬಿ ನಂ. ಅಥವಾ ಇಮೇಲ್ ಐಡಿ ಮತ್ತು ವಹಿವಾಟು ದಿನಾಂಕ.

ಅತಿಥಿ ಬಳಕೆದಾರರು ಕೆಎಸ್‌ಆರ್‌ಟಿಸಿ ಮುಖಪುಟದಲ್ಲಿ “ಅತಿಥಿ ಬಳಕೆದಾರರ ಟಿಕೆಟ್” ಲಿಂಕ್‌ನಿಂದ ವಹಿವಾಟಿನ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಬಹುದು.


ಸಂಪರ್ಕ ಸಂಖ್ಯೆಗಳು:

7618765800 ಮತ್ತು 7618765900, ಎಲ್ಲಾ ಕೆಲಸದ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಕಚೇರಿ ಸಮಯವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತದೆ (ನಡುವೆ 10:00 - 17:30 ಗಂಟೆಗಳು ಸೋಮವಾರ-ಶುಕ್ರವಾರ ಮತ್ತು 10:00 - 13:30 ಗಂಟೆಗಳು ಶನಿವಾರದಂದು).


ಇತರರು:

ಬಸ್ ರದ್ದತಿ, ಬಸ್ ಸ್ಥಗಿತ, ಸೇವೆಯ ವರ್ಗದಲ್ಲಿನ ಬದಲಾವಣೆ (ಕೆಳವರ್ಗದವರು), ಬಸ್ ಪಿಕಪ್ ಪಾಯಿಂಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಪ್ರಯಾಣಿಕರನ್ನು ಎತ್ತಿಕೊಳ್ಳಲಿಲ್ಲ, ಆಪರೇಟಿಂಗ್ ಸಿಬ್ಬಂದಿ / ಕೌಂಟರ್ ಸಿಬ್ಬಂದಿ / ಬುಕಿಂಗ್ ಏಜೆಂಟರ ವಿರುದ್ಧದ ದೂರುಗಳು ಮುಂತಾದ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಕುಂದುಕೊರತೆಗಳು ಇರಬಹುದು. gmtraffic@ksrtc.org ಗೆ ಕಳುಹಿಸಲಾಗಿದೆ

ಬಸ್ / ವಾಹನ-ಸಂಬಂಧಿತ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಾದ ಸ್ವಚ್ l ತೆ, ಬೋರ್ಡ್‌ಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ, ಹರಿದ ಆಸನಗಳು ಇತ್ಯಾದಿಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಕುಂದುಕೊರತೆಗಳನ್ನು cmem@ksrtc.org ಗೆ ಕಳುಹಿಸಬಹುದು


 

ಅಧಿಕಾರಿಗಳ ಡೈರೆಕ್ಟರಿ - ಕೆಎಸ್‌ಆರ್‌ಟಿಸಿ

ಕೇಂದ್ರ ಕಚೇರಿ ಮತ್ತು ವಿಭಾಗೀಯ (ಡಿಪೋ) ಕಚೇರಿ:

 

ವಿಚಾರಣೆ ಸಂಪರ್ಕ ಸಂಖ್ಯೆಗಳು
 
ಮೊಬೈಲ್ ಸಂಪರ್ಕ ಸಂಖ್ಯೆಗಳು
 
ಲ್ಯಾಂಡ್‌ಲೈನ್ ಸಂಪರ್ಕ ಸಂಖ್ಯೆಗಳು
 
ವಿಭಾಗಗಳ ಮುಖ್ಯಸ್ಥರು ಸಂಪರ್ಕ ವಿವರಗಳು
 
ಅಧಿಕಾರಿಗಳು / ಅಧಿಕಾರಿಗಳ ಇಮೇಲ್ ಐಡಿ

ಇತ್ತೀಚಿನ ನವೀಕರಣ​ : 11-09-2021 02:56 PM ಅನುಮೋದಕರು: Admin


ಹಕ್ಕುತ್ಯಾಗ

ಈ ಪುಟವು ಸರ್ಕಾರಿ ಸಚಿವಾಲಯ/ ಇಲಾಖೆ/ ಸಂಸ್ಥೆಗಳಿಗೂ ಲಿಂಕುಗಳನ್ನು ಕಲ್ಪಿಸುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ದಯವಿಟ್ಟು ಗಮನಿಸಿ. ಈ ವೆಬ್ ಸೈಟುಗಳ ವಿಷಯಗಳು ಆಯಾ ಸಂಸ್ಥೆಗಳ ಸ್ವತ್ತೇ ಆಗಿದ್ದು, ಯಾವುದೇ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿ ಅಥವಾ ಸಲಹೆಗಾಗಿ ಅವರನ್ನೇ ಸಂಪರ್ಕಿಸುವುದು

ಹಕ್ಕುಸ್ವಾಮ್ಯ ನೀತಿ

  • ಹಕ್ಕುಸ್ವಾಮ್ಯ ನೀತಿ
  • ಬಾಹ್ಯಜಾಲತಾಣ ಸಂಪರ್ಕ ನೀತಿ
  • ಭದ್ರತಾ ನೀತಿ
  • ಕರಾರುಗಳು ಮತ್ತು ಷರತ್ತುಗಳು

ಸಂದರ್ಶಕರು

  • ಇತ್ತೀಚಿನ ನವೀಕರಣ​ :
  • ಸಂದರ್ಶಕರು :
  • ಆವೃತ್ತಿ :
ವಿಷಯದ ಮಾಲೀಕತ್ವ ಮತ್ತು ನಿರ್ವಹಣೆ : ಕರ್ನಾಟಕ ರಾಜ್ಯ ರಸ್ತೆ ಸಾರಿಗೆ ನಿಗಮ
ವಿನ್ಯಾಸ ಮತ್ತು ಅಭಿವೃದ್ಧಿ : ಇ-ಆಡಳಿತ ಕೇಂದ್ರ , ಕರ್ನಾಟಕ ಸರ್ಕಾರ © 2020, ಎಲ್ಲಾ ಹಕ್ಕುಗಳೂ ಕಾಯ್ದಿರಿಸಿವೆ